หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 เรื่องที่ 16 ขั้นตอนการแสดงดาบสองมือ /4
หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 เรื่องที่ 16 ขั้นตอนการแสดงดาบสองมือ /4
กิจกรรมที่ 3
1. ให้นักเรียนแยกฝึกเป็นคู่ๆ ให้เกิดความแม่นยำ ทะมัดทะแมง พร้อมประเมินด้านทักษะ
2. ทบทวนการตีลูกไม้ 1 – 6 ให้เกิดความแม่นยำ ทะมัดทะแมง และปลอดภัย เพื่อนำมาใช้ในกรมตี
พร้อม ประเมินด้านทักษะ
1. ให้นักเรียนแยกฝึกเป็นคู่ๆ ให้เกิดความแม่นยำ ทะมัดทะแมง พร้อมประเมินด้านทักษะ
2. ทบทวนการตีลูกไม้ 1 – 6 ให้เกิดความแม่นยำ ทะมัดทะแมง และปลอดภัย เพื่อนำมาใช้ในกรมตี
พร้อม ประเมินด้านทักษะ
Similar topics
» หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 เรื่องที่ 14 การกลับหัวสนามไม้รำ การสอดสร้อยลงสู่ท่านั่งขึ้นพรหม การถวายบังคมเร็ว
» หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 เรื่องที่ 14 การกลับหัวสนามไม้รำ การสอดสร้อยลงสู่ท่านั่งขึ้นพรหม การถวายบังคมเร็ว /2
» หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 เรื่องที่ 14 การกลับหัวสนามไม้รำ การสอดสร้อยลงสู่ท่านั่งขึ้นพรหม การถวายบังคมเร็ว /3
» หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 เรื่องที่ 14 การกลับหัวสนามไม้รำ การสอดสร้อยลงสู่ท่านั่งขึ้นพรหม การถวายบังคมเร็ว /4
» หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 เรื่องที่ 14 การกลับหัวสนามไม้รำ การสอดสร้อยลงสู่ท่านั่งขึ้นพรหม การถวายบังคมเร็ว /5
» หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 เรื่องที่ 14 การกลับหัวสนามไม้รำ การสอดสร้อยลงสู่ท่านั่งขึ้นพรหม การถวายบังคมเร็ว /2
» หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 เรื่องที่ 14 การกลับหัวสนามไม้รำ การสอดสร้อยลงสู่ท่านั่งขึ้นพรหม การถวายบังคมเร็ว /3
» หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 เรื่องที่ 14 การกลับหัวสนามไม้รำ การสอดสร้อยลงสู่ท่านั่งขึ้นพรหม การถวายบังคมเร็ว /4
» หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 เรื่องที่ 14 การกลับหัวสนามไม้รำ การสอดสร้อยลงสู่ท่านั่งขึ้นพรหม การถวายบังคมเร็ว /5
Permissions in this forum:
คุณไม่สามารถพิมพ์ตอบ